THỦ TỤC XIN CẤP GIÁY PHÉP BƯU CHÍNH LIÊN TỈNH

 

 

THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP BƯU CHÍNH LIÊN TỈNH

 

Xem thêm: THỦ TỤC XIN CẤP GIÁY PHÉP BƯU CHÍNH LIÊN TỈNH

 

I/ CĂN CỨ PHÁP LÝ

 

        Xin giấy phép hoạt động bưu chính căn cứ vào cơ sở pháp lý sau:

 

  • Căn cứ Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
  • Căn cứ Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 hướng dẫn một số nội dung của Luật Bưu chính.
  • Căn cứ Thông tư số 185/2013/TT-BTC ngày 04/12/2013 của Bộ Tài chính, quy định về phí thẩm định điều kiện hoạt động và lệ phí cấp giấy phép trong hoạt động bưu chính.

 

Hotline 0909 363 269

 

II/ ĐIỀU KIỆN XIN CẤP GIẤY PHÉP BƯU CHÍNH LIÊN TỈNH

 

  • Là doanh nghiệp được thành lập hợp pháp tại Việt Nam có đăng ký ngành nghề bưu chính;
  • Có vốn pháp định tối thiểu theo quy định của pháp luật là 2.000.000.000 VNĐ;
  • Có phương án kinh doanh khả thi phù hợp với quy định về giá cước, chất lượng dịch vụ bưu chính;
  • Có biện pháp đảm bảo an ninh thông tin và an toàn đối với con người, bưu gửi, mạng bưu chính.

 

Hotline 0909 363 269

 

III/ THÀNH PHẦN, SỐ LƯỢNG HỒ SƠ

 

* Thành phần:

 

- Giấy đề nghị cấp giấy phép Bưu chính theo mẫu.

- Bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

- Điều lệ tổ chức và hoạt động doanh nghiệp;

 - Phương án kinh doanh hoạt động bưu chính;

- Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính;

- Mẫu biểu trưng, nhãn hiệu (nếu có);

- Bảng giá cước dịch vụ bưu chính;

- Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bưu chính;

- Quy định bề mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại;

- Mẫu thỏa thuận hoặc cam kết hợp tác với doanh nghiệp, đối tác khác.

- Một số giấy tờ pháp lý khác./.

 

 

 

Xem thêm: THỦ TỤC NHẬP KHẨU TRANG THIẾT BỊ Y TẾ

 

* Số lượng: 03 bộ, trong đó 01 bộ là bản gốc và 02 bộ là bản sao.

 

- Phí, lệ phí: 21.500.000 VNĐ đối với Giấy phép bưu chính liên tỉnh theo quy định tại Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động và lệ phí cấp giấy phép trong hoạt động bưu chính, có hiệu lực thi hành ngày 01 tháng 01 năm 2017.

 

Hotline 0909 363 269

 

IV/ LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ STARLAW.

 

        Lợi ích khi sử dụng dịch vụ xin cấp giấy phép bưu chính tại STARLAW

 

        Với đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm trong việc xử lý hồ sơ bưu chính chúng tôi đảm bảo các vấn đề sau đây:

 

  • Tư vấn các điều kiện xin cấp giấy phép bưu chính liên tỉnh đầy đủ và chính xác nhất;
    Đảm bảo về mặt thời gian được thực hiện đúng như cam kết của chúng tôi trong hợp đồng cung ứng dịch vụ;
  • Hồ sơ được xử lý nhanh chóng, không gây phiền hà cho khách hàng;
  • Tiết  kiệm tối đa về mặt thời gian cũng như chi phí cho khách hàng;
  • Tư vấn tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp;
  • Đảm bảo quy trình được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật;
  • Đảm bảo tỷ lệ thành công trong việc xin giấy phép là 100%.
  • Và rất nhiều lợi ích khác...

 

       Trên đây là tư vấn của Công ty TNHH tư vấn đầu tư STARLAW về Thủ tục Xin cấp giấy phép Bưu chính liên tỉnh. Nếu còn vướng mắc, chưa rõ hoặc cần hỗ trợ pháp lý khác bạn vui lòng liên hệ: 

 

Hotline 0909 363 269

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ STARLAW

 

  • VP HCM: Số 151 Đào Duy Anh, phường 09, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.|Tel: 0969769530
  • VP Hà Nội: Tầng 5 số 619 đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, HN|Tel: 0975911154

 

Xem thêm: THỦ TỤC XIN CẤP GIÁY PHÉP BƯU CHÍNH LIÊN TỈNH